Tuesday, August 27, 2013

Nguyên nhân khởi phát bệnh xuất tinh sớm

Do đâu mà khởi phát chứng xuất tinh sớm ?

1. Ảnh hưởng do kích thích cục bộ : Nghiên cứu khảo sát nam giới cho biết, nếu bạn thường xuyên chịu ảnh hưởng kích thích cục bộ, lâu ngày sẽ có biểu hiện của tình trạng xuất tinh sớm. Các ví dụ của trường hợp này thường gặp là do bao quy đầu dương vật quá dài, mặc quần lót quá chật gây kích thích quy đầu, hay xem các tranh ảnh sách báo video có chủ đề nhạy cảm v.v…


2. Bệnh lý về thể chất : Khi nam giới mắc phải chứng xuất tinh sớm cũng có thể là do các tác hại từ bệnh biến trong cơ thể mà dẫn đến. Thường gặp là bệnh viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh v.v… Từ đó gây giảm khả năng điều khiển xuất tinh của thần kinh trung khu hưng phấn, gây dễ cương dễ xuất, hoặc dây chằn dương vật quá ngắn cũng làm cho thời gian quan hệ ngắn đi.

3. Yếu tố tinh thần : Đôi khi các yếu tố tâm lý cũng có tác động lên tình trạng xuất tinh sớm. Thường gặp ở nam giới có biểu hiện không lành mạnh về mặt tinh thần trong vấn đề QHTD như : Thủ dâm quá độ, hay căng thẳng kích động, dẫn đến tăng xúc cảm hưng phấn ở trung khu vỏ não đến trung khu điều khiển xuất tinh ở tủy sống, hình thành xuất tinh sớm.


Nhấn ThíchG +1 nếu thấy bài viết hữu ích nhé !!

Chia sẻ bạn bè :

0 nhận xét:

Post a Comment

Tư vấn bệnh trĩ miễn phí