Monday, August 26, 2013

Chẩn đoán mức độ xuất tinh sớm ở nam giới

Chẩn đoán mức độ xuất tinh sớm ở nam giới

Cuốn theo lối sống bận rộn này, đã có nhiều phái mạnh xuất hiện tình trạng thời gian quan hệ ngắn, xuất tinh lại quá nhanh, vì thế nên người ta cũng cho rằng đó là xuất tinh sớm. Các chuyên gia nam khoa cho biết, nếu chỉ đơn giản là thời gian quan hệ ngắn thôi đã nhận định là xuất tinh thì không đúng, mà tiêu chuẩn thực sự để xác định đó là khi quan hệ lâu dài phái mạnh đã có mang lại thỏa mãn khoái cảm cho phái nữ hay chưa ?

>> Mọi thắc mắc nhấp vào đây để được tư vấn trực tiếp miễn phí với chuyên gia Trung tâm điều trị nam khoa Elizabeth ! Đặt lịch hẹn khám trực tuyến để được miễn chi phí đăng ký !




Và tiêu chuẩn cụ thể như sau :

1.Xuất tinh sớm độ nhẹ : Nam giới trong khi quan hệ dương vật có thể đưa vào âm đạo của người nữ, di chuyển cử động trên 15 lần, duy trì được trạng thái bên trong âm đạo khoảng 1-3 phút và không thể khống chế cao trào.

2.Xuất tinh sớm độ vừa : Dương vật nam giới di chuyển cử động trong âm đạo nữ giới trong khoảng từ 1-15 lần và chỉ duy trì chưa tới 1 phút rất nhanh đã thấy xuất tinh .

3.Xuất tinh sớm độ nặng : Dương vật nam giới trước khi vào đến âm đạo “đối tác” hoặc chỉ mới đưa vào bên trong thì kết quả “vừa vào đã ra”.

Dựa vào tiêu chuẩn nào để biết mức độ xuất tinh sớm? Qua bài viết chia sẻ này của bác sĩ chuyên khoa hẳn bạn cũng đã rõ. Bác sĩ khuyên bạn, nếu đã mắc phải chứng xuất tinh sớm này thì phải sớm tìm ra nguyên nhân và kịp thời điều trị đúng phương pháp. Cơ địa mỗi người mỗi khác nên cách nhận định bệnh tình cũng khác nhau, cho nên tốt nhất chúng ta phải đến các bệnh viện chuyên khoa nhiều kinh nghiệm tiến hành kiểm tra chẩn đoán và trị liệu.

Nếu bạn còn nhiều điều thắc mắc về vấn đề liên quan, đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi qua kênh chuyên gia tư vấn trực tuyến, chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn.

Nhấn ThíchG +1 nếu thấy bài viết hữu ích nhé !!

Chia sẻ bạn bè :

0 nhận xét:

Post a Comment

Tư vấn bệnh trĩ miễn phí