Sunday, August 11, 2013

Bệnh liệt dương có nguy hại gì?

1. Dẫn đến việc sinh sản ở nam giới

Khi nói về bệnh liệt dương thì tin rằng cũng có nhiều người cũng tự hình dung được và cũng có thể ảnh hưởng đến việc xuất hiện vô sinh ở nam giới. Lúc dương vật của người mắc bệnh liệt dương khó có thể cương lên thì không thể tiến hành cuộc yêu, không thể đưa tinh trùng vào cổ tử cung và như thế thì không thể sinh con. Đối với bệnh nhân mắc bệnh nhẹ thì việc miễn cưỡng cương cứng cũng có thể hoàn thành cuộc yêu.


2. Ảnh hưởng đến cuộc sống tình dục

Nguy hại thường gặp của người mắc bệnh liệt dương là gì? Vấn đề nảy có rất nhiều người tư vấn đến. Sau khi bị mắc bệnh mà không điều trị kịp thời thì sẽ nghiêm trọng hơn và ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống tình dục, làm cho tình cảm của đôi bên cũng tan vỡ. Lúc này thì phải tìm hiểu nhiều về nguy hại của sự rối loạn cương dương.

>> Mọi thắc mắc nhấp vào đây để được tư vấn trực tiếp miễn phí với chuyên gia Trung tâm điều trị nam khoa Elizabeth! Đặt lịch hẹn khám trực tuyến để được miễn chi phí đăng kí.

3. Dẫn đến gia đình tan vỡ


Có rất nhiều nử giới cho rằng việc nam giới bị bệnh liệt dương ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục của họ. Không những làm họ mất đi hứng thú tình dục mà còn làm cho họ cảm thấy phiền muộn. Từ đó ảnh hường đến tình cảm của đôi bên, nghiêm trọng hơn có thể gây gia đình tan vỡ.

4. Làm thành gánh nặng tâm lý

Ngoài 3 nguy hại trên, có nhiều nam giới sau khi mắc bệnh liệt dương thì bệnh tâm lý bắt đầu xuất hiện, nếu như làm việc dưới tình trạng bị ám ảnh của bệnh như vậy thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt đời sống. Tâm lý không ổn định, hay bị trầm cảm, áp lực và cẳng thẳng v.v… trong thời gian dài sẽ làm cho người mắc bệnh mất đi càm giác ham muốn, nghiêm trong hơn có thể dẫn đến bệnh liệt dương.

Nhấn ThíchG +1 nếu thấy bài viết hữu ích nhé !!

Chia sẻ bạn bè :

0 nhận xét:

Post a Comment

Tư vấn bệnh trĩ miễn phí