Sunday, August 11, 2013

Phải làm gì khi chồng mắc bệnh liệt dương

Lúc này người vợ phải hiểu được vấn đề gây ra bệnh của chồng mình, cần phải có sự quan tâm, không nên quá lo lắng, cùng chồng tìm cách giải quyết.

>> Mọi thắc mắc nhấp vào đây để được tư vấn trực tiếp miễn phí với chuyên gia Trung tâm điều trị nam khoa Elizabeth! Đặt lịch hẹn khám trực tuyến để được miễn chi phí đăng kí.

1.Người chồng bị mắc bệnh liệt dương khi quan hệ, tâm lý sẽ rất căng thẳng, tinh thần không tốt tạo thêm một bước gây ra bệnh liệt dương, đồng thời càng làm tăng thêm lo lắng. Cho nên người vợ cần phải khắc phục được bất an trong lòng mình, chủ động tìm hiểu cảm nhận và mong muốn của chồng, hiểu biết được khó khăn của chồng. Vợ chồng phải cùng nhau tìm hiểu để có phương pháp điều trị đúng đắn, có khi tránh được ngại ngùng của người chồng.

2.Người vợ cần phải tới bệnh viện chuyên khoa hoặc đường dây nóng tư vấn sức khỏe để tìm hiểu phương pháp trị liệu cho chồng .Thông thường thì người vợ nên tìm hiểu ở bệnh viện chuyên khoa sẽ tiến hành kiểm tra như thế nào, nên sẽ giúp cho chồng giải tỏa những lo lắng

Nhấn ThíchG +1 nếu thấy bài viết hữu ích nhé !!

Chia sẻ bạn bè :

0 nhận xét:

Post a Comment

Tư vấn bệnh trĩ miễn phí