Tuesday, October 1, 2013

Yếu tố gây rối loạn xuất tinh

Phạm vi của rối loạn xuất tinh hơi rộng, đã bao gồm không xuất tinh ở nam giới, xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng và rối loạn xuất tinh cũng là ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt tình dục bình thường của nam giới, Rối loạn xuất tinh là bệnh mà nam giới lúc nào cũng cảm thấy khó chịu. Sau đây Phòng khám chuyên nam Elizabeth giới thiệu cho bạn biết yếu tố gây rối loạn xuất tinh.

Biến chứng của rối loạn xuất tinh
Biểu hiện của rối loạn xuất tinh

1. Yếu tố chức năng tình dục:

Nếu như trước khi tiến vào hôn nhân mà nam giới thiếu kiến thức về quan hệ tình dục thì việc thiếu kiến thức nảy được coi là khiêu dâm, làm cho tâm trạng nghiêm trọng của đôi vợ chồng, vợ thờ ơ, môi trường quan hệ tình dục không tốt, sợ mang thai, làm việc mệt mỏi, từ đó dẫn đến chức năng tình dục không thể xuất tinh. Bao quy đầu dài hay quy đầu đều không có sự ảnh hưởng của dị ứng có thể làm thành rối loạn chức năng xuất tinh.

>> Mọi thắc mắc nhấp vào đây để được tư vấn trực tiếp miễn phí với chuyên gia Trung tâm điều trị nam khoa Elizabeth! Đặt lịch hẹn khám trực tuyến để được miễn chi phí đăng kí.

2. Trãi qua xuất tinh sớm:

Hành vi tình dục trước đó lúc nào cũng làm xuất tinh sớm là yếu tố bệnh rối loạn xuất tinh. Quan hệ trước hôn nhân hay thủ dâm để đạt được sự ham muốn, sinh hoạt tình dục bất hòa hay cương lên ở thời gian ngắn, trước khi hoàn thành “ cuộc yêu “ thì mất đi độ cương cứng làm thành thói quen xuất tinh nhanh. Từ đó làm thành tâm trạng lo lắng dẫn đến điều kiện phản xa của xuất tinh nhanh.


3. Yếu tố cơ chất:

Hệ thống thần kinh biến chứng làm cho thần kinh xung quyanh bị ảnh hưởng không thể chuyển đến bộ phận xuất tinh hay không đủ để kích hoạt xuất tinh. Biến chứng ở bộ phận não hay bị cắt bỏ, tổn thương cột sống, chấn thương thắt lưng hay bị cắt bỏ, phẫu thuật vùng chậu dẫn đến hệ thần kinh bị suy giảm hay ngừng lại, chức năng tiết niệu giảm (tuyến yên, tuyến tình dục …) cùng với biến chứng của dương vật có thể ảnh hưởng đến chức năng xuất tinh.

Nhấn ThíchG +1 nếu thấy bài viết hữu ích nhé !!

Chia sẻ bạn bè :

0 nhận xét:

Post a Comment

Tư vấn bệnh trĩ miễn phí