Wednesday, August 28, 2013

Nguyên nhân và cách điều trị liệt dương

Nguyên nhân và cách điều trị liệt dương



CÁC DẤU HIỆU VÀ TRIỆU CHỨNG CỦA LIỆT DƯƠNG

- Đôi khi không thể đạt được trạng thái cương cứng hoàn toàn.
- Không thể duy trì được trạng thái cương cứng trong suốt quá trình giao hợp.
- Hoàn toàn không thể đạt được trạng thái cương cứng

Điều trị bệnh liệt dương
nên tiến hành điều trị căn cứ theo tình trạng của người bệnh vì nguyên nhân gây bệnh khác nhau nên việc điều trị cần tiến hành chuẩn xác. Sau đây, các chuyên gia của phòng khám đa khoa Elizabeth sẽ giới thiệu đến các bạn phương pháp chữa bệnh liệt dương.

Cách điều trị bệnh liệt dương

1. Điều trị bệnh nguyên phát: phương pháp này chủ yếu là trị liệu mang tính hệ thống, chẳng hạn như bệnh nhân bị tiểu đường giai đoạn đầu, kiểm soát chế độ ăn thì nên dùng thuốc insulin hoặc thuốc hạ đường huyết thường xuyên có thể cải thiện chức năng tình dục nhanh chóng.

2. Trị liệu tâm lý: để khắc phục cảm giác tội lỗi và thất bại trong đời sống tình dục. Chẳng hạn như trong đời sống tình dục thất bại này nối tiếp thất bại khác, cuối cùng người chồng sẽ hình thành nên lối suy nghĩ rập khuôn giống như bản thân cho dù nỗ lực đến thế nào thì cuối cũng vẫn sẽ thất bại, vì vậy nó tạo thành một cái vòng luẩn quẩn dẫn đến tình trạng liệt dương
Do đó, muốn khôi phục chức năng tình dục thì cần có sự hiểu biết chính xác về bệnh, để người bệnh biết rằng liệt dương không phải là một căn bệnh hiếm gặp và càng không phải là một căn bệnh đáng xấu hổ.

>> Mọi thắc mắc nhấp vào đây để được tư vấn trực tiếp miễn phí với chuyên gia Trung tâm điều trị nam khoa Elizabeth! Đặt lịch hẹn khám trực tuyến để được miễn chi phí đăng kí.


3. Điều trị bằng thuốc: phương pháp điều trị liệt dương bằng thuốc trước hết bạn phải dừng sử dụng những loại thuốc ảnh hưởng đến chức năng tình dục, có rất nhiều loại thuốc có thể gây ra liệt dương vì vậy khi ngừng sử dụng những loại thuốc đó sẽ có khả năng hồi phục chức năng tình dục; tuy nhiên trước khi dừng thuốc, cần phải cân nhắc tình trạng sức khỏe của người bệnh để quyết định có tiếp tục điều trị bệnh nguyên phát hay giảm bớt liều lượng thuốc, đổi thuốc khác hay hoàn toàn ngừng dùng thuốc.

4. Vật lý trị liệu: áp dụng các biện pháp vật lý trị liệu để làm các mạch máu trong 2 ống thể hang nảy sinh trạng thái cương cứng, so với tình trạng cương cứng bình thường hoàn toàn khác. Để dương vật có thể cương cứng đủ độ thì có thể tạo áp lực cho dương vật làm cho 2 ống thể hang xung huyết nên đạt trạng thái cương cứng. 
Sau đó, dây chằng dương vật có thể duy trì sự cương cứng và tiếp tục quan hệ. Trong vòng 30 phút, dương vật sẽ trở lại trạng thái mềm.


Nhấn ThíchG +1 nếu thấy bài viết hữu ích nhé !!

Chia sẻ bạn bè :

0 nhận xét:

Post a Comment

Tư vấn bệnh trĩ miễn phí