Thursday, October 10, 2013

Tìm hiểu mối quan hệ giữa xuất tinh sớm và liệt dương

Trên thực tế, xuất tinh sớm và liệt dương là bệnh rối loạn chức năng tình dục, nhưng lại có cách điều trị khác biệt. Xuất tinh sớm và liệt dương đều là các chứng bệnh nam khoa phổ biến, có nhiều người có sự nhầm lẫn về nhận thức hai chứng bệnh, tưởng rằng xuất tinh sớm chính là liệt dương, nên đã sợ hãi, lo âu, trầm cảm, và thậm chí có tâm lý tiêu cực. 

Cách phán đoán bệnh xuất tinh sớm
Biểu hiện nào để biết nam giới xuất tinh sớm

Theo quan niệm truyền thống thì xuất tinh sớm và liệt dương, chỉ khác ở mức độ nghiêm trọng của bệnh mà thôi. Tức xuất tinh sớm là triệu chứng nhẹ hoặc biểu hiện ban đầu của liệt dương. Còn liệt dương là kết quả diễn biến của xuất tinh sớm. Có người cho rằng xuất tinh sớm và liệt dương là hai an hem không thể tách rời. Y học hiện đại cho rằng, xuất tinh sớm và liệt dương là hai bệnh khác nhau, có sự khác biệt rõ ràng. Tuy rằng xuất tinh sớm và liệt dương đều thuộc bệnh rối loạn chức năng tình dục, nhưng rối loạn chức năng tình dục có nhiều khác biệt như rối loạn chức năng ham muốn tình dục, rối loạn chức năng cương dương, rối loạn tình dục, rối loạn cực khoái, rối loạn xuất tinh v.v... Xuất tinh sớm thuộc rối loạn xuất tinh và rối loạn cực khoái.


>> Mọi thắc mắc nhấp vào đây để được tư vấn trực tiếp miễn phí với chuyên gia Trung tâm điều trị nam khoa Elizabeth! Đặt lịch hẹn khám trực tuyến để được miễn chi phí đăng kí.

Nhiều người vẫn đặt vấn đề về xuất tinh sớm và liệt dương, liệt dương tên khoa học thực sự là "rối loạn chức năng cương dương", trong đó liệt dương là chứng bệnh chỉ dương vật không thể cương cứng trong khi giao hợp, hoặc có cương lên nhưng không được cứng, hoặc không thể duy trì sự cương cứng, mà không thể hoàn thành toàn bộ quá trình giao hợp. Vì vậy, liệt dương chủ yếu là giải quyết vấn đề cương cứng còn xuất tinh sớm là gọi là xuất tinh nhanh hay xuất tinh sớm.

Một số người trong khi dương vật vừa đưa vào âm đạo khoảng một phút là xuất tinh, trong khi một số người khác khi dương vật chưa vào âm đạo đã xuất tinh. Điều này là do sự phấn khích của bệnh nhân quá cao, làm giảm phạm vi xuất tinh, đó cũng là do quá nhạy cảm, rối loạn chức năng kiểm soát xuất tinh ở vỏ não. Nếu hai vợ chồng một thời gian dài không quan hệ tình dục, lần quan hệ đầu tiên tương đối nhanh hơn chút, dương vật nhạy cảm hơn, có chút thèm khát, có hiện tượng xuất tinh sớm là bình thường. Hầu như tất cả bệnh nhân xuất tinh sớm đều do yếu tố tâm lý, tinh thần lo âu, căng thẳng đó không dễ dàng kiểm soát phản xạ xuất tinh.


1. Quan hệ tình dục trong tình trạng không có cảm giác an toàn.

2. Qúa gấp gáp, hoặc muốn nhanh chóng hoàn thành, cũng dễ dẫn đến xuất tinh sớm.

3. Phấn khích quá mức, lúng túng, không thế kiểm soát được phản xạ xuất tinh, gây xuất tinh sớm.

4. Một số phụ nữ không hiểu được cảm giác thất vọng của người đàn ông, sẽ làm tăng thêm gánh nặng tâm lý cho người đàn ông, vì vậy mà xuất tinh sớm ngày càng trở nặng.


Nhấn ThíchG +1 nếu thấy bài viết hữu ích nhé !!

Chia sẻ bạn bè :

0 nhận xét:

Post a Comment

Tư vấn bệnh trĩ miễn phí