Sunday, August 11, 2013

Nguyên nhân của liệt dương là gì?


1. Yếu tố tâm lý dẫn đến bệnh liệt dương: vấn đề tâm lý này cần phài quan tâm nhiều, nếu như trong sinh hoạt thương ngày của nam giới vẫn tồn tại vấn để tâm lý: căng thẳng, áp lực, trầm cảm, lo lắng và tình cảm vợ chồng bất hòa…. Sẽ rất dễ hình thành bệnh liệt dương.

2. Yếu tố cơ giới làm thành bệnh liệt dương: cần quan tâm đến các vấn đề của dương vật, nguyên nhân chủ yếu là do bệnh cơ giới hình thành liệt dương, sự cứng lên ở yếu tố cơ giới chiếm 10 ~ 15%, nhưng nguyên nhân bệnh này nhiều, bệnh lý phức tạp, nếu như dương vật của nam giới đang gặp vấn để như: bệnh cứng dương vật, cong hay dị dạng dương vật, nghiêm trọng hơn là viêm quy đầu và viêm bao quy đầu v.v….

>> Mọi thắc mắc nhấp vào đây để được tư vấn trực tiếp miễn phí với chuyên gia Trung tâm điều trị nam khoa Elizabeth! Đặt lịch hẹn khám trực tuyến để được miễn chi phí đăng kí.

3. Bệnh thần kinh cũng có thể hình thành bệnh liệt dương: vấn đề bệnh thần kinh dẫn đến bệnh liệt dương phát sinh, chuyên gia cho biết, bệnh thần king ngoại vị hay việc tồn thương có thể dẫn đến bệnh rối loạn cương dương. Phẫu thuật hay tổn thương có thể gây nên cương cứng dương vật có liên quan đến tổn thương mạch máu và hệ thần kinh làm thành rối loạn cương dương.

Nhấn ThíchG +1 nếu thấy bài viết hữu ích nhé !!

Chia sẻ bạn bè :

0 nhận xét:

Post a Comment

Tư vấn bệnh trĩ miễn phí