Sunday, August 11, 2013

Triệu chứng của bệnh liệt dương



Sau khi mắc bệnh liệt dương, đã xuất hiện triệu chứng dương vật không thể cương lên bình thường, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu triệu chứng của liệt dương.

1. Dương vật cương lên không cứng: đây là một biểu hiện triệu chứng dương vật ở nam giới. Tùy theo bệnh tình mà phát triển nặng thêm, biểu hiện là dương vật có thể tự cương lúc đang ngủ hay mới thức dậy, thủ dâm hay coi những gì có tính khiêu khích cũng có thể cương, lúc quan hệ thì không thể cương lên hay chỉ mới tiếp xúc với cơ thể nữ giới cũng cương lên, nhưng lúc đưa dương vật vào âm đạo thì có chút mềm.

>> Mọi thắc mắc nhấp vào đây để được tư vấn trực tiếp miễn phí với chuyên gia Trung tâm điều trị nam khoa Elizabeth! Đặt lịch hẹn khám trực tuyến để được miễn chi phí đăng kí.

2. Triệu chứng toàn thân: sau khi nam giới mắc bệnh liệt dương, ngoài triệu chứng do bệnh tâm lý còn xuất hiện biểu hiện của triệu chứng toàn thân. Như đau lưng nhức chân, mất ngủ, mơ nhiều, kiệt sức, mất tinh thần làm việc, mất tinh thần tập trung, trí nhớ giảm, càm giác khó chịu v.v… cùng với các triệu chứng của liệt dương.

Nhấn ThíchG +1 nếu thấy bài viết hữu ích nhé !!

Chia sẻ bạn bè :

0 nhận xét:

Post a Comment

Tư vấn bệnh trĩ miễn phí