Wednesday, August 7, 2013

Tình trạng nào được cho là xuất tinh sớm

Tình trạng nào được cho là xuất tinh sớm


Cách nào để “nhận ra” xuất tinh sớm ?
Nói về vấn đề xuất tinh sớm này, do số đông nam giới vẫn chưa có sự hiểu biết thấu đáo nên trong cuộc sống có biết bao nhiêu tình trạng khám sai trị sai, lợi bất cập hại, gây hại nhiều hơn đến sức khỏe nam giới và hạnh phúc gia đình của họ. Chuyên gia cho biết, hiểu rõ định nghĩa về xuất tinh sớm, đó chính là 1 trong những phương pháp chính quy nhất để nhận định bản thân có mắc bệnh không. Xuất tinh sớm là chỉ trong lúc quan hệ, dương vật của nam giới vẫn chưa đưa vào âm đạo, hay sau khi đưa vào hoạt động chưa đến 15 lần, hoặc sau khi đưa vào chưa đến 2 phút đã xuất tinh, khiến nữ giới chưa thể đạt được cảm giác thỏa mãn.
Phong độ giảm chỉ vì xuất tinh sớm
Những lầm tưởng thường gặp
1.Xuất tinh nhanh 1 cách ngẫu nhiên : Nam giới có đôi lúc ngẫu nhiên xuất tinh sớm, còn lại thì bình thường, đừng tự “chẩn đoán” cho là mình đã bị xuất tinh sớm.
2.Không mang lại khoái cảm cho bạn tình : Rất nhiều nam giới cho rằng không mang lại sự thỏa mãn đầy đủ cho nữ giới chính là biểu hiện của xuất tinh sớm. Cách nghĩ này không chính xác. Chuyên gia giải thích điều này : Đối với việc cảm giác trong chuyện gối chăn luôn có 1 đặc điểm là “nam nhanh nữ chậm”, tình trạng trên chính là 1 ví dụ cho việc vợ chồng phối hợp không hài hòa.
3.Xuất tinh nhanh tại 1 thời điểm nào đó : Mới cưới hay lâu ngày xa cách, hoặc quan hệ lúc nửa đêm, trường hợp này nam giới có xuất tinh nhanh cũng là điều bình thường. Khả năng là do các yếu tố cảm xúc đặc biệt ảnh hưởng đến xuất tinh nhanh, chứ không nên mặc định đó là xuất tinh sớm.
Thông qua hướng dẫn của chuyên gia hi vọng đã giúp ích cho các bạn nam giới hiểu thêm về tình trạng nào mới được cho là xuất tinh sớm. Chuyên gia còn khuyên nam giới trong đời sống quan hệ nếu trường kì xảy ra việc thời gian quan hệ ngắn, chất lượng quan hệ giảm đi thì không nên xem thường mà bỏ qua, cần phải nhanh chóng và tích cực đến các bệnh viện hay trung tâm nam khoa chính quy để tiến hành kiểm tra trị liệu 1 cách khoa học.


Nhấn ThíchG +1 nếu thấy bài viết hữu ích nhé !!

Chia sẻ bạn bè :

1 nhận xét:

Triều Đinh said...

Nhận xét cái coi sao

Post a Comment

Tư vấn bệnh trĩ miễn phí