Wednesday, August 7, 2013

Xuất tinh sớm ở tuổi trung niên phải làm sao ?

Xuất tinh sớm ở tuổi trung niên phải làm sao ?

Biểu hiện lâm sàng của chứng xuất tinh sớm ở tuổi trung niên như thế nào ?

Đầu tiên phải nói đến thế nào là xuất tinh sớm ở tuổi trung niên, biểu hiện lâm sàng của dạng này là do giảm chức năng sinh lý, người từ trung niên đến lớn tuổi dần dần xảy ra tình trạng thời gian xuất tinh sớm hơn kèm theo giảm ham muốn và cương dương yếu.

Làm cách nào để chăm sóc chứng xuất tinh sớm ở tuổi trung niên ?

Phương pháp chăm sóc bệnh xuất tinh sớm ở mỗi người mỗi khác, nhưng với sự hướng dẫn điều trị của chuyên gia thì cách chăm sóc cho chứng xuất tinh sớm ở người trung niên trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đối với người bệnh dạng này cần phải giải thích rõ nguyên nhân gây ra, tiến hành giúp đỡ người bệnh phân tích ảnh hưởng của tâm lý hay tiềm thức như giải tỏa tâm trạng kì vọng quá nhiều, thiếu sự chuẩn bị tinh thần trước khi quan hệ, căng thẳng trước khi quan hệ v.v… Xuất tinh sớm ở nam giới trung niên không nhất định là quá trình khởi phát liệt dương, đôi lúc “về đích” sớm cũng không hẳn là chức năng sinh lý kém hơn ai, các vấn đề này chỉ là tạm thời, chỉ cần thông qua nỗ lực là khắc phục được. Người bệnh phải hiểu rõ về những điều liên quan và nên tư vấn phương pháp trị liệu cụ thể với các chuyên gia bệnh viện nam khoa.

>> Mọi thắc mắc nhấp vào đây để được tư vấn trực tiếp miễn phí với chuyên gia Trung tâm điều trị nam khoa Elizabeth ! Đặt lịch hẹn khám trực tuyến để được miễn chi phí đăng ký !


Xuất tinh sớm ở người trung niên phải chú ý 2 điều sau đây :

1. Phải thường xuyên rèn luyện sức khỏe : Nghiên cứu khoa học biết rằng suy nhược cơ thể, lao lực quá mức, ngủ không đủ hay cường độ lao động trí óc cao trong thời gian dài đều là nguyên nhân khởi phát, người bệnh cần tích cực theo đuổi việc rèn luyện thể thao, tăng cường thể chất, đồng thời chú ý nghỉ ngơi phòng tránh mệt mỏi quá mức dẫn đến chức năng điều chỉnh của hệ thống trung khu thần kinh mất thăng bằng. Sau cùng là kịp thời đến bệnh viện chuyên khoa chữa trị.

2. Loại bỏ yếu tố tâm lý không lành mạnh : Yếu tố tinh thần là 1 trong các nguyên nhân quan trọng gây ra xuất tinh sớm, người bệnh đối với kiến thức sinh lý phải có sự hiểu rõ và biết được sức ảnh hưởng của tinh thần đối với chức năng sinh lý. Phải đối mặt với bệnh, không nên xem đó là chuyện mất mặt mà cảm thấy hoang mang hay chán nản; Hay không nên chỉ vì 1 vài lần quan hệ thất bại mà lấy làm buồn rầu thất vọng. Giữa 2 bên vợ chồng nên chia sẻ tình cảm với nhau nhiều hơn, gắn bó cùng nhau phối hợp loại bỏ các yếu tố không hòa hợp.

Về phía nữ giới nên quan tâm chăm sóc và khích lệ chồng, cố gắng tránh không bộc lộ cảm xúc bất mãn, tránh tạo thêm áp lực tinh thần cho chồng. Trong lúc quan hệ phải tập trung tư tưởng, đặc biệt là lúc đạt đến đỉnh cao trào của khoái cảm sắp xuất tinh, càng phải giữ vững tập trung tinh thần, việc này rất có ích để bạn hoàn thành cả quá trình 1 cách thuận lợi. Ngoài ra khi đã mắc phải chứng xuất tinh sớm này, người bệnh không nên có thái độ im lặng không muốn chia sẻ hay ngại đi tiến hành kiểm tra trị liệu, bất luận là vì nguyên nhân nào gây ra chứng xuất tinh sớm thì với ngành y học hiện đại ngày nay và sự khoa học trong chẩn đoán, sự chuyên nghiệp trong xử lý điều trị của trung tâm nam khoa Elizabeth cũng có cách giúp bạn nhanh chóng hồi phục sức khỏe và sự tự tin trong đời sống chăn gối.

Nhấn ThíchG +1 nếu thấy bài viết hữu ích nhé !!

Chia sẻ bạn bè :

0 nhận xét:

Post a Comment

Tư vấn bệnh trĩ miễn phí