Tuesday, September 10, 2013

Ảnh hưởng của rối loạn cương dương

Tác hại của rối loạn cương dương tới đâu? Trong quan hệ tình dục các bạn nam giới thường có lúc có hiện tượng không thể cương cứng, cương không cứng, cương đau, thường xuyên cương cứng…Những hiện tượng này đều gọi là rối loạn cương dương. Rối loạn cương có sao không? Có tác hại gì không? Sau đây các bác sĩ phòng khám chuyên khoa nam Elizabeth sẽ giới thiệu tới chúng ta vấn đề này.

Dấu hiệu của rối loạn cương dương


1. Ảnh hưởng tới sức khỏe

Theo điều tra, đa số những bệnh nhân mắc chứng rối loạn cương đều đồng thời mắc các bệnh mãn tính. Nguyên nhân gây nên chứng rối loạn cương dương có rất nhiều phương diện như, tình trạng sinh lý không tốt, trạng thái tâm lý không ổn định hoặc phong cách sống không khoa học. Những yếu tố trên gây nên rối loạn cương ở những mức độ khác nhau.

Đa số bệnh nhân mắc chứng cương dương là kết quả trực tiếp của chức năng cơ thể giảm sút, từ góc độ nguyên nhân bệnh, các bệnh như bệnh tiểu đường, cao huyết áp đều có thể dẫn đến rối loạn cương dương.

Có thể nói, xuất hiện chứng rối loạn cương là một báo động đỏ vê sức khỏe của nam giới, nếu không khám và điều trị sớm rất có thể gây đến tác hại không cứu vãn được. Theo thời gian lâu dần có thể gây ra chứng rối loạn cương vĩnh viễn, như vậy hooc-mon giới tính sẽ bị thay đổi và thiếu nghiêm trọng, thậm chí nó còn có hại cho đặc trưng sinh lý của nam giới

Hiện tượng rối loạn cương như một dấu hiệu báo động nguy cơ sức khỏe của nam giới, các đấng mày râu nên cảnh giác và nhanh chóng đến cơ sở y tế uy tín khám và điều trị.

>> Mọi thắc mắc nhấp vào đây để được tư vấn trực tiếp miễn phí với chuyên gia Trung tâm điều trị nam khoa Elizabeth! Đặt lịch hẹn khám trực tuyến để được miễn chi phí đăng kí.

2. Ảnh hưởng không tốt tới khả năng sinh sản ở nam giới
Như ai cũng biết rằng, việc tạo ra hợp tử xuất phát từ việc tinh trùng kết hợp với noãn, những bệnh nhân bị rối loạn cương khó có thể cương cứng, khó có thể xuất tinh vào bên trong cổ tử cung của bạn tình, điều đó có nghĩa rằng không thể sinh sản ra thế hệ sau.

Bệnh nhân rối loạn cương ở mức độ nhẹ triệu chứng thường gặp là cương nhưng không cứng, có thể miễn cưỡng hoàn thành giao hợp nhưng lúc đó thể hiện trạng thái chức năng sinh lý của bệnh nhân giảm sút, chất lượng tinh trùng kém không đảm bảo chất lượng của hợp tử. Có thể thấy rằng rối loạn cương không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng quan hệ tình dục mà còn ảnh hưởng tới khả năng sinh sản.


Nhấn ThíchG +1 nếu thấy bài viết hữu ích nhé !!

Chia sẻ bạn bè :

0 nhận xét:

Post a Comment

Tư vấn bệnh trĩ miễn phí