Tuesday, September 10, 2013

Phòng ngừa rối loạn cương dương

Mặc dù đa số nam giới đều có thể nếm trải những giai đoạn trục trặc tình dục rối loạn cương dương ở lúc này hay lúc khác. Những điều sau đây nên làm để hạn chế tần suất xuất hiện các trục trặc đó:

7 bí quyết giúp khắc phục tình trạng rối loạn cương dương
Nguyên nhân gây bệnh rối loạn cương dương

Hạn chế hay tránh uống rựơu bia hoặc các chất kích thích khác.

Bỏ thuốc lá.
Tập luyện thể dục thường xuyên.
Giảm stress.
Ngủ đủ giấc.
Chữa trị căng thẳng và trầm cảm nếu có.

Thường xuyên khám kiểm tra sức khỏe định kỳ để phát hiện sớm các bất thường.
ảnh minh họa

>>Mọi thắc mắc nhấp vào đây để được tư vấn trực tiếp miễn phí với chuyên gia Trung tâm điều trị nam khoa Elizabeth! Đặt lịch hẹn khám trực tuyến để được miễn chi phí đăng kí

Kỹ năng thích nghi

Khi rối loạn cương là do nguyên nhân thể chất hoặc tâm lý hoặc cả hai thì bản chất của rối loạn cương dương đã trở thành một tác nhân gây ra trầm cảm và căng thẳng thường xuyên cho nam giới và cả bạn tình. Khi có vài trục trặc nho nhỏ ở vài lần lâm trận, đừng vội bi quan mà nghĩ ngay đến bệnh rối loạn cương dương vĩnh viễn và lần tới cũng sẽ chẳng khá hơn ! Đừng coi một giai đoạn bị rối loạn cương là dấu chấm hết cho sức khỏe và nam tính.

Ngoài ra nếu bị rối loạn cương dương thường xuyên hoặc là trong thời gian dài, nên nhớ đến bạn tình. Phụ nữ có thể coi trạng thái bất lực của người phối ngẫu là một dấu hiệu mà nam giới “no xôi chán chè” đối với mình. Cần có sự trấn an ngược lại từ phía nam giới rằng đây không phải như vậy để tránh các tác động, phản ứng tiêu cực từ người phụ nữ có thể làm cho tình hình xấu đi như một cái vòng lẩn quẩn.

Như vậy cần có sự trao đổi cởi mở và chân thành giữa hai bên để tăng cường sợi dây quan hệ tình cảm. Đôi lứa cũng có thể cần được tư vấn tâm lý để ứng phó tốt hơn với những vấn đề phúc tạp như rối loạn cương và cách ứng xử để cải thiện tình hình. Duy trì tốt mối dây tình cảm giữa hai bên khi được chẩn đoán và trong suốt quá trình điều trị là biện pháp trị liệu tuyệt vời, trên thực tế , trị liệu thường thành công hơn nếu có sự hợp tác chặt chẽ từ hai phía.


Nhấn ThíchG +1 nếu thấy bài viết hữu ích nhé !!

Chia sẻ bạn bè :

0 nhận xét:

Post a Comment

Tư vấn bệnh trĩ miễn phí