Tuesday, October 1, 2013

Những điều cần biết về rối loạn xuất tinh

Rối loạn xuất tinh ở nam giới thông thường bao gồm Xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, xuất tinh ngược dòng đến không có khả năng xuất tinh. Các chuyên gia Phòng khám Nam Khoa cho biết nguyên nhân của những hiện tượng xuất tinh bất thường này là do nguyên nhân tâm lý và nguyên nhân sinh lý gây ra. 

Yếu tố gây rối loạn xuất tinh
Phương pháp phòng tránh rối loạn xuất tinh


Về nguyên nhân tâm lý có thể là: cảm giác sợ có thai, giảm hưng phấn tình dục (bạn tình thiếu gợi cảm, cảm giác sợ hãi hoặc đang xung khắc với bạn tình). Về nguyên sinh lý có thể do một số bệnh nội khoa, thuốc, hoặc làm tiểu phẫu ảnh hưởng đến trung tâm thần kinh điều khiển phản xạ xuất tinh hoặc tác động lên thần kinh giao cảm chi phối túi tinh và cổ bàng quang, hoặc tác động lên thần kinh vận động chi phối sàn chậu và dương vật, gây xuất tinh muộn, không xuất tinh và không đạt cực khoái.

Trước hết cần phải chẩn đoán đúng nguyên nhân gây rối loạn xuất tinh để từ đó có các biện pháp điều trị thích hợp. Ví dụ như xuất tinh ngược dòng là hậu quả của tổn thương thần kinh giao cảm chi phối phản xạ xuất tinh và đóng mở cổ bàng quang. Nguyên nhân có thể là do chấn thương tủy sống, nhất là vùng chùm đuôi ngựa...
>> Mọi thắc mắc nhấp vào đây để được tư vấn trực tiếp miễn phí với chuyên gia Trung tâm điều trị nam khoa Elizabeth! Đặt lịch hẹn khám trực tuyến để được miễn chi phí đăng kí.

Xuất tinh muộn hay không xuất tinh còn có thể liên quan đến một số Bệnh nam khoa, nội khoa (như tổn thương thần kinh ngoại biên do bệnh đái tháo đường chẳng hạn, hay dùng thuốc ức chế giao cảm-adrenergic blocker). Kiểm soát đường huyết ổn định ở các bệnh nhân bị đái tháo đường góp phần cải thiện tình trạng xuất tinh muộn.

Rối loạn xuất tinh là một bệnh lý phổ biến ở nam giới, bệnh không những ảnh hưởng đến đời sống tình dục, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình mà còn là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới. Chẩn đoán đúng nguyên nhân gây bệnh mới có hướng điều trị đúng và hiệu quả.



Nhấn ThíchG +1 nếu thấy bài viết hữu ích nhé !!

Chia sẻ bạn bè :

0 nhận xét:

Post a Comment

Tư vấn bệnh trĩ miễn phí