Tuesday, October 1, 2013

Rối loạn xuất tinh là gì?

Rối loạn xuất tinh là một bệnh lý phổ biến ở nam giới, bệnh không những ảnh hưởng đến đời sống tình dục, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình mà còn là một trong những nguyên nhân gây vô sinh nam giới. Chẩn đoán đúng nguyên nhân gây bệnh mới có hướng điều trị đúng và hiệu quả.

Nguy hại của rối loạn xuất tinh
Rối loạn xuất tinh do xuất tinh sớm gây nên


Rối loạn xuất tinh là một bệnh lý khá phổ biến ở nam giới bao gồm hai nhóm bệnh lý chủ yếu là:

- Xuất tinh sớm là tình trạng xuất tinh và cực khoái ngay sau khi đưa dương vật vào âm đạo. hoặc thời giao giao hợp mới diễn ra 1-2 phút đã xuất tinh.

- Xuất tinh ngược dòng là tinh dịch trào ngược vào bàng quang do khiếm khuyết cơ chế đóng cổ bàng quang lúc xuất tinh. Nguyên nhân đông y cho là tâm thận bất giao.

>> Mọi thắc mắc nhấp vào đây để được tư vấn trực tiếp miễn phí với chuyên gia Trung tâm điều trị nam khoa Elizabeth! Đặt lịch hẹn khám trực tuyến để được miễn chi phí đăng kí.

- Xuất tinh muộn là sự chậm trễ đạt được khoái cảm tột độ trong suốt thời gian giao hợp. Suy giảm khả năng phóng tinh chủ yếu là bệnh rối loạn thần kinh

- Không xuất tinh là tình trạng trong suốt quá trình giao hợp không đạt được cực khoái và quá trình xuất tinh không diễn ra.



Nhấn ThíchG +1 nếu thấy bài viết hữu ích nhé !!

Chia sẻ bạn bè :

0 nhận xét:

Post a Comment

Tư vấn bệnh trĩ miễn phí