Monday, August 26, 2013

Cách điều trị xuất tinh sớm

Cách điều trị xuất tinh sớm



Đầu tiên người bị xuất tinh sớm nên tránh dùng rượu, bia,thuốc lá... Ngoài ra, theo kinh nghiệm dân gian, những người suy yếu sinh lý không nên ăn nhiều rau răm, đậu tương và các chế phẩm từ đậu tương

Làm sao để điều trị xuất tinh sớm?
Là trung tâm tư vấn sức khỏe nam giới đầu tiên của TP.HCM, phòng khám đa khoa Elizabeth áp dụng phương pháp “Chặn dây thần kinh lưng dương vật” để trị xuất tinh sớm, thời gian quan hệ ngắn. Có ưu điểm là:
1. Vết tổn thương 2mm, phẫu thuật an toàn hơn.
Chặn dây thần kinh lưng dương vật là một phương pháp xâm lấn tối thiểu, cái gọi là vết thương 2 mm thực chất là vết tổn thương cỡ 2 – 3mm trên bề mặt da của cơ quan sinh dục nam, sâu 0.5mm, 10 phút là hoàn thành điều trị. Phương pháp này chỉ thao tác với phần dây thần kinh nhạy cảm của Cavernosus. Sau phẫu thuật không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và khoái cảm tình dục.

>> Mọi thắc mắc nhấp vào đây để được tư vấn trực tiếp miễn phí với chuyên gia Trung tâm điều trị nam khoa Elizabeth ! Đặt lịch hẹn khám trực tuyến để được miễn chi phí đăng ký !

2. Thiết bị tân tiến, độ chính xác cao.
Trong thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật áp dụng hệ thống chuẩn đoán xuất tinh sớm bằng công nghệ BIO có thể xác định chính xác thần kinh nhạy cảm, giúp các chuyên gia thao tác chính xác.

3. Hiệu quả lâu dài, điều trị triệt để hơn.
Xuất phát từ nguyên nhân gốc rễ ảnh hưởng tình trạng xuất tinh sớm ,thời gian quan hệ ngắn, giảm độ nhạy cảm của đầu dương vật, nâng cao ngưỡng xuất tinh, một lần điều trị có thể trị khỏi triệt để, để yêu được thời gian lâu hơn.

4. Không giới hạn tuổi tác, thích ứng rộng hơn.
Phương pháp cắt dây thần kinh lưng dương vật không hạn chế về tuổi, chủ yếu áp dụng cho hai đối tượng xuất tinh sớm nguyên phát và xuất tinh sớm ngoan cố, chỉ định lâm sàn là nam giới trưởng thành có thể tiến hành thủ thuật này.

Nhấn ThíchG +1 nếu thấy bài viết hữu ích nhé !!

Chia sẻ bạn bè :

0 nhận xét:

Post a Comment

Tư vấn bệnh trĩ miễn phí