Monday, August 26, 2013

Sự khác biệt giữa xuất tinh sớm và liệt dương

Sự khác biệt giữa xuất tinh sớm và liệt dương

Xuất tinh sớm thuộc loại rối loạn chức năng cao trào và rối loạn xuất tinh còn gọi là xuất tinh quá nhanh. Có người từ lúc dương vật đưa vào âm đạo chưa đến 1 phút đã xuất tinh, còn có người còn chưa chạm vào âm đạo cũng xuất tinh rôi. Đó là vì mức hưng phấn tình dục của họ quá cao, ngưỡng xuất tinh thấp, cũng được gọi là quá nhạy cảm do rối loạn điều khiển của vỏ não đối với trung khu xuất tinh.


Giả sử vợ chồng lâu ngày không có quan hệ, thì lần đầu tiên gần gũi sẽ nhanh hơn bình thường, dương vật nam giới sẽ mẫn cảm hơn vì ham muốn mãnh liệt, nảy sinh tình trạng xuất tinh sớm là điều bình thường. Đối tượng xuất tinh sớm hầu như đều do yếu tố tâm lý căng thẳng hay do tinh thần mệt mỏi sinh ra tác dụng phản xạ là không dễ dàng khống chế xuất tinh.

1. Quan hệ trong tình trạng không có cảm giác an toàn.

2. Tốc chiến tốc quyết, mong muốn mau chóng làm cho xong, rất dễ gây xuất tinh sớm.

3. Quá mức hưng phấn và kích động, không biết làm sao để khống chế xuất tinh,duy trì khó khăn mà tạo ra tác dụng phản xạ là xuất tinh sớm.

4. Do phái nữ không hiểu rõ nỗi khó khăn của nam giới mà buông lời chế giễu, từ đó tăng thêm gánh nặng tâm lý cho họ, và chứng xuất tinh sớm thì càng ngày càng xấu đi.

Về phần liệt dương thì tên gọi chính xác của bệnh là chứng “rối loạn chức năng cương dương”. Là chỉ trong lúc quan hệ dương vật không thể cương cứng hay tuy có cương nhưng không được cứng chắc, hoặc có cương cứng nhưng không duy trì được lâu để có thể tiến hành trọn vẹn cả quá trình quan hệ. Vì thế nên liệt dương là 1 loại bệnh rối loạn khả năng cương dương. Liệt dương phân ra 3 mức độ nhẹ - vừa – nặng, người bệnh có thể tham khảo tình trạng sau đây để có thể tự mình kiểm tra xem đang ở mức độ nào.

>> Mọi thắc mắc nhấp vào đây để được tư vấn trực tiếp miễn phí với chuyên gia Trung tâm điều trị nam khoa Elizabeth ! Đặt lịch hẹn khám trực tuyến để được miễn chi phí đăng ký !


- Độ nhẹ : Trên cơ bản ham muốn vẫn bình thường, khi bị kích thích từ phía người khác phái vẫn cương dương rất nhanh ; Thủ dâm cũng có thể cương cứng ; Trong khi quan hệ dương vật cương cứng nhưng không giữ được lâu hoặc phải dùng tay hỗ trợ mới có thể đưa vào âm đạo ; dương vật cương nhưng không cứng chắc ; Vẫn có khoái cảm tình dục nhưng số lần quan hệ ít đi.

- Độ vừa : Ham muốn quan hệ giảm ; khu vực kích thích nhạy cảm ở phía lưng dương vật phản ứng chậm nên khi bị kích thích từ người khác phái cũng không lập tức cương dương ; Thông qua thủ dâm dương vật miễn cưỡng cương cứng ; Trong khi quan hệ dương vật thường xuyên không cương lên được hoặc cương lên được nhưng không giữ được lâu ; Khi quan hệ dương vật không thể cho vào âm đạo ; Góc cương dương chưa tới 90°, độ cứng kém ; Số lần quan hệ và khoái cảm tình dục giảm rõ rệt.

- Độ nặng : Không còn ham muốn, bất luận kích thích khu vực nhạy cảm dương vật, kích thích ham muốn bởi người khác phái hay thủ dâm đều không có phản ứng cương dương ; Trong khi quan hệ dương vật không cương, không thể cho vào âm đạo ; Dương vật xìu và mềm ; Hoạt động quan hệ ngừng hẳn và không còn khoái cảm tình dục.

Qua bài chia sẻ này có thể thấy, liệt dương và xuất tinh sớm là 2 chứng bệnh hoàn toàn khác nhau, cần có cách xử lý khác biệt, các đấng nam nhi đừng vội tự mình phán đoán bệnh tình mà gây nên gánh nặng tâm lý không đáng có, xuất hiện các triệu chứng trên, điều đầu tiên bạn phải làm là đến ngay cơ sở y tế uy tín kiểm tra và trị liệu, không nên tự ý dùng thuốc.


Nhấn ThíchG +1 nếu thấy bài viết hữu ích nhé !!

Chia sẻ bạn bè :

0 nhận xét:

Post a Comment

Tư vấn bệnh trĩ miễn phí