Monday, August 26, 2013

Lý do và tác hại của xuất tinh sớm?

Lý do và tác hại của xuất tinh sớm?

Vậy dẫn đến nam giới xuất tinh sớm có những lý do nào?

- Do bệnh lý: Các yếu tố thực thể gây xuất tinh sớm bao gồm: tăng nhạy cảm vùng dương vật, viêm tuyến tiền liệt mạn tính, trĩ tắc mạch gây đau, trĩ nội viêm mạn tính, nhiễm trùng tổ chức liên kết quanh tuyến tiền liệt, rò hậu môn, tổn thương tủy sống, thiểu năng sinh dục, suy tuyến yên, rối loạn cương dương, tổn thương thần kinh do rượu…

- Thủ dâm: Thủ dâm là một thói quen không tốt. Nếu thủ dâm kéo dài thì có thể ảnh hưởng dẫn đến việc xuất tinh sớm. Nhiều đàn ông có thói quen thủ dâm và trong khi thủ dâm sợ bị phát hiện, căng thẳng, tìm cách xuất tinh sớm. Sau một thời gian dài như vậy sẽ dẫn đến thói quen xuất tinh sớm.

- Do yếu tố tâm lý: do căng thẳng cao độ, do quá lo lắng, buồn phiền, mâu thuẫn… Nó có thể bắt nguồn từ việc luôn ở trong tình thế vội vàng, hoặc gắn liền với cảm giác tội lỗi hay lo lắng. Đôi khi đàn ông cũng nhanh chóng về đích là bởi sức ép từ bạn đời luôn muốn làm cho xong. Cho dù lý do ban đầu là thế nào, thì cơ thể cũng sẽ quen dần với việc phản ứng nhanh và xuất tinh sớm sẽ trở thành một cố tật.

- Do hoàn cảnh và kỹ thuật quan hệ: đôi khi vấn đề xuất tinh sớm thường xảy ra ở những cặp vợ chồng xa nhau lâu ngày, ít có điều kiện quan hệ, hoặc do người vợ quá kích thích chồng khiến chồng không kiềm chế được.

>> Mọi thắc mắc nhấp vào đây để được tư vấn trực tiếp miễn phí với chuyên gia Trung tâm điều trị nam khoa Elizabeth ! Đặt lịch hẹn khám trực tuyến để được miễn chi phí đăng ký !



Tác hại của xuất tinh sớm có những gì ?

Xuất tinh sớm không hề có lợi, tác hại của nó khiến: giảm khoái cảm tình dục, gây liệt dương ở nam giới, dẫn đến cơ thể mệt mỏi. Xuất tinh sớm thời gian dài không được điều trị sẽ dẫn đến những nguy hại nhất định. Vậy xuất tinh sớm có tác hại gì? Dưới đây bệnh viện đa khoa Elizabeth xin giới thiệu đến các bạn.

- Xuất tinh sớm không chỉ gây áp lực tâm lý nặng nề mà còn dần dần làm mất đi khả năng sinh sản và chức năng tình dục, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

- Xuất tinh sớm không được điều trị kịp thời có thể làm cho dương vật không cương cứng: một số người bệnh do không điều trị kịp thời hoặc sau vài lần xuất tinh sớm đã xuất hiện khủng hoảng tinh thần, tâm trạng lo lắng, thậm chí là giảm thiểu chức năng sinh lý, ngày một nặng thêm, dần dần xuất hiện liệt dương, không cương cứng.

- Ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng và hạnh phúc gia đình.

Thủ dâm cũng có tác hại đến xuất tinh sớm

Nam giới hầu hết ai cũng từng thủ dâm, thủ dâm đúng mức độ sẽ có lợi cho việc giải tỏa căng thẳng và áp lực tâm lý nên không hề có hại. Tuy nhiên nếu thủ dâm quá nhiều, quá sớm sẽ có thể dẫn đến các bệnh khác như: xuất tinh sớm. Mối liên hệ giữa thủ dâm và xuất tinh sớm như sau:

- Rất nhiều người thủ dâm dùng tay để kích thích nhưng kích thích này lại không giống với cách tiếp xúc và ma sát như lúc quan hệ thật sự. Sau khi đã quen với phản xạ kích thích này, khi quan hệ tình dục thật sự sẽ gây xuất tinh sớm.

- Hiện nay thủ dâm vẫn được coi là việc rất kín đáo, mong muốn xuất tinh nhanh, dần dần hình thành thói quen và hễ có kích thích nhỏ là có thể xuất tinh ngay.

- Ảnh hưởng của quan niệm truyền thống. Thường phải thủ dâm vụng trộm, gây nên gánh nặng tinh thần, thường cảm thấy tự trách, lo lắng không yên.

- Thủ dâm lâu ngày gây xung huyết một số bộ phận, dễ gây bệnh viêm niệu đạo và bệnh xuất tinh sớm.

Nhấn ThíchG +1 nếu thấy bài viết hữu ích nhé !!

Chia sẻ bạn bè :

0 nhận xét:

Post a Comment

Tư vấn bệnh trĩ miễn phí