Monday, August 26, 2013

Nhìn nhận sai lầm về xuất tinh sớm

Nhìn nhận sai lầm về xuất tinh sớm


1. Có nhiều người quan hệ trước khi ngủ và dễ dàng xuất tinh khá nhanh, nửa đêm tỉnh giấc lại quan hệ thì thời gian xuất tinh đã kéo dài hơn, tình trạng này không nên xem là xuất tinh sớm, chỉ là 1 sự tự nhiên mà chúng ta cần phải lấy làm thích ứng. Riêng về 1 trường hợp khác là do nam giới trong lúc bị kích thích mạnh, cửa niệu đạo tiết 1 loại dịch nhờn từ tuyến cầu và các tuyến thể khác xung quanh, không nên lầm tưởng là tinh dịch.

2. Mới kết hôn đã xuất tinh sớm thì sau này cũng xuất tinh sớm:
Trong giai đoạn tân hôn, ít nhiều tinh thần hay tâm trí cũng có hay suy nghĩ, như là không biết bản thân có “được” hay không ? Có phải tiến hành như thế không? Không biết “đối tác” đã vừa ý chưa ? Sau đó lại tự hỏi mình có làm điều gì sai sót không ? v.v… Với yếu tố tâm lý căng thẳng ảnh hưởng đến sự phát huy của chức năng sinh lý như vậy thì chuyện tới đích quá sớm hẳn đã có nguyên nhân.

>> Mọi thắc mắc nhấp vào đây để được tư vấn trực tiếp miễn phí với chuyên gia Trung tâm điều trị nam khoa Elizabeth ! Đặt lịch hẹn khám trực tuyến để được miễn chi phí đăng ký !
3.Lâu không gần gũi ai bỗng nhiên xảy ra quan hệ thì xuất tinh sớm, lo lắng khả năng của mình đã có vấn đề:
Việc lâu ngày không thường xuyên quan hệ tình dục, với tình trạng bỗng nhiên hưng phấn quá nhiều và cùng lúc gia tăng sự ham muốn thì việc xuất tinh quá nhanh là điều dễ hiểu. Vì thế với việc đôi khi mới gần gũi ai đó thì khi có hiện tượng xuất tinh sớm nam giới cũng đừng nên xem là rối loạn chức năng sinh lý mà thêm gánh nặng tâm lý cho mình.

4. Lấy việc không gây đủ cảm giác thỏa mãn cho “đối tác” xem là xuất tinh sớm:
Về chức năng sinh lý nam nữ, có 1 đặc điểm trời sinh khác biệt là “Nam nhanh nữ chậm”, vì vậy khi nam giới đã về đích song nữ giới vẫn chưa đạt cao trào thì vẫn là chuyện bình thường. Tình trạng này cũng được xem là vấn đề phối hợp không hài hòa trong chuyện chăn gối.

Nhấn ThíchG +1 nếu thấy bài viết hữu ích nhé !!

Chia sẻ bạn bè :

0 nhận xét:

Post a Comment

Tư vấn bệnh trĩ miễn phí